ทุกไลฟ์สไตล์ ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

10 ร้านเด็ดโดนใจย่านลาดพร้าว-จตุจักร

22 ธ.ค. 2565

ชาวลาดพร้าว - จตุจักรรีบมุงด่วน!



Z



วันนี้โรบินฮู้ดคัดร้านเด็ดโดนใจมาให้กว่า 10 ร้าน หลากหลายเมนูคาวหวาน ทานได้ไม่มีเบื่อ
มื้อไหน ๆ ก็ไม่หวั่น มื้อนี้กินจนพุงกางแน่นอน เลือกร้านที่ชอบแล้วเข้าแอปโรบินฮู้ดกดสั่งได้เลย
สั่งตอนไหน พี่ไรเดอร์ก็พร้อมส่ง bit.ly/RobinhoodDeliveryApp



2Q==

หากนึกถึงอาหารญี่ปุ่น ให้นึกถึงร้าน “SHINKANZEN SUSHI สาขา เมเจอร์ รัชโยธิน” กับนานาอาหารญี่ปุ่น รสชาติสุดฟินในราคาสบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นชุดเบนโตะ, ข้าวแกงกะหรี่, ราเมน, ซูชิ, ซาชิมิ, ดงบุริ, สลัด และอื่น ๆ อีกมากมาย วัตถุดิบคุณภาพ คัดเกรดพรีเมียม พิถีพิถัน รังสรรค์เมนูใหม่ ๆ พร้อมเสิร์ฟให้ได้ทานแบบไม่มีเบื่อ หรือจะเป็นเมนูฟิวชันเข้ากับเทศกาล ที่นี่ก็ไม่มีพลาด มื้อนี้เห็นทีต้องรีบสั่งโริบนฮู้ดมาลองแล้ว!


พิกัด : เมเจอร์รัชโยธิน
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 10.30 - 21.00 น.
สั่งเลย : http://bitly.ws/xjNU

















2Q==
“Ronin Pizza (โรนิน พิซซ่า)” ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ทำสด ใหม่สไตล์โฮมเมด ตั้งแต่ขั้นตอนการนวดแป้ง ไปจนถึงซอสสุดเข้มข้น รวมถึงวัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่ทางร้านใส่มาให้แบบไม่มีหวง บรรจงยกเข้าเตาอบร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟ นอกจากเมนูพิซซ่าทีเด็ดของร้านแล้ว ยังมีเมนูสปาเกตตีหลากหลายรูปแบบให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย แต่ไม่ว่าจะรับประทานเมนูใดก็ไม่ผิดหวัง รีบสั่งโรบินฮู้ดเลย!

พิกัด : ลาดพร้าว 18
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
สั่งเลย : http://bitly.ws/xjNu



















9k=


มาต่อกันที่อีกหนึ่งร้านสุดฮิตที่หลายคนต้องรู้จัก “อร่อยเฉย กะเพราถาด” ร้านผัดกะเพราสุดแซ่บที่มาพร้อมคุณภาพคับจานทุกเมนู ความหอมของทั้งใบกะเพราและพริกจินดาผสานกันได้อย่างดีเยี่ยม อบอวลไปทั่วร้าน ตักราดลงบนข้าวสวยร้อน ๆ พร้อมไข่ดาวเยิ้ม ๆ สุดฟิน นอกจากนี้ยังมีเมนูผัดพริกแกง, ผัดพริกแกงเขียวหวาน, หมูกระเทียม รวมถึงเล้งร้อน ๆ ให้ได้ซดเพิ่มความแซ่บกันอีกด้วย แบบนี้ไม่สั่งมาลองได้ไง กดเข้าแอปโรบินฮู้ดด่วน ๆ



พิกัด : ลาดพร้าว 41
เวลาเปิด - ปิด : 10.30 - 20.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
สั่งเลย http://bitly.ws/xjN4











Z

อีกหนึ่งร้านดังในตำนาน “เฮงยอดผัก สตรีวิทยา 2” มาพร้อมเมนูสุดฮิต “เส้นใหญ่ราดหน้าใส่ไข่” ที่ไม่ว่าใครก็ต้องสั่ง ด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ทั้งเส้นใหญ่เหนียวนุ่ม ราดร้อน ๆ ด้วยน้ำราดหน้าสุดเข้มข้น รสกลมกล่อม เหนียวหนึบ พร้อมผักคะน้าปลอดสาร สด กรอบ รวมถึงไข่เจียวชิ้นโต เนื้อนุ่มฟูที่เพิ่มทั้งความหอม มัน นัว ในทุกคำที่ตักเข้าปาก สั่งราดหน้าทานแล้วก็อย่าลืมสั่งผัดซีอิ๊ว เมนูคู่หูไว้ทานคู่ด้วยนะ บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน!


พิกัด : ปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 16
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 09.00 - 20.00 น.
สั่งเลย : http://bitly.ws/xjML











2Q==


ทาสปลาสีส้มห้ามพลาด! ที่ “แซลมอน Day by Day นาคนิวาส” เขามีแซลมอนพรีเมียม พร้อมเสิร์ฟ
แซลมอนสดเนื้อแน่น ลายชัด มันแทรกกำลังดี เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น ละลายในปาก หั่นชิ้นหนาให้ได้ฟินแบบเต็ม ๆ คำ มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ เพิ่มความซี๊ดซ๊าดทานได้ไม่มีเบื่อ หรือทานคู่โชยุรสกลมกล่อมก็ไม่ติด สำหรับใครที่อยากลองเมนูยำและเมนูดองเกาหลี ที่นี่ก็มีพร้อมเสิร์ฟ บอกเลยว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน ต้องลอง


พิกัด : ซอยนาคนิวาส 44
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 11.00 - 00.00 น.
สั่งเลย : http://bitly.ws/xjMq










9k=

ใครกำลังมองหาร้านอาหารอีสานรสแซ่บตามแบบฉบับอาหารอีสานแท้ ๆ ต้องลองร้าน “ลาบตาปุก” กับหลากหลายเมนูชวนน้ำลายสอ ทั้งส้มตำ, น้ำตก, ลาบ, ซุปหน่อไม้, ต้มแซ่บ, เนื้อย่าง และอีกหลากหลายเมนู รสจัดจ้าน เครื่องแน่น ใส่ให้แบบไม่ยั้ง ที่สำคัญมาในราคาย่อมเยา ขาดไม่ได้เป็นข้าวเหนียวร้อน ๆ ไว้ทานคู่ มั่นใจว่าจะต้องเป็นอีกมื้อที่อิ่มฟินจุใจแน่นอน


พิกัด : ถนนเสนานิคม 1
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 10.30 - 22.30 น.
สั่งเลย : http://bitly.ws/xwzQ












9k=

อาหารเหนือลำแต้ ๆ ร้าน “ล้านเหนือน่าน อาหารเหนือ” ก็มีพร้อมเสิร์ฟเจ้า


ห้ามพลาด “ชุดออเดิร์ฟ” สุดฟิน เมนูทานง่าย แต่ให้อรรถรสในการรับประทานที่หลากหลาย ไม่มีเบื่อ ทั้งน้ำพริกหนุ่มรสแซ่บ หอม นัว ทานคู่เครื่องเคียงอย่างไส้อั่วชิ้นพอดีคำ อัดแน่นไปด้วยเครื่องสมุนไพรเน้น ๆ หอมเย้ายวน ชวนทาน แคปหมูกรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน ทำสด ใหม่ ไม่มีค้าง ขาดไม่ได้เป็นไข่ต้มเพิ่มความนัว แกล้มแตงกวากรอบ ๆ บอกเลยว่าฟินนน


พิกัด : โชคชัย 4 ซอย 54

เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 09.30 - 20.00 น.

สั่งเลย : http://bitly.ws/xjME











9k=

“ขนมจีนภูเก็ต บ้านอาม่า” ยกทัพหลากหลายน้ำยาพร้อมให้คุณได้ลิ้มลอง ทั้งน้ำยาภูเก็ต, น้ำพริกหวาน, แกงเขียวหวาน, แกงไตปลา รวมถึงน้ำยาปูสุดเข้มข้น เข้ากันได้ดีกับเส้นขนมจีนสดใหม่ เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน ราดชุ่ม ๆ จัดจ้านสะใจ ได้รสชาติความเป็นเครื่องแกงแบบเน้น ๆ ทานคู่ผักสดที่มีให้เลือกทานหลากหลายยิ่งฟิน ใครกำลังมองหาร้านขนมจีนรสเด็ด ห้ามพลาดบ้านอาม่าเด็ดขาด

พิกัด : ลาดพร้าววังหิน 49
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 07.30 - 19.00 น.
สั่งเลย : http://bitly.ws/xwzY









2Q==

นานาวัตถุดิบคุณภาพ ที่อัดมาให้แบบเน้น ๆ ไม่หวงเครื่อง ชิ้นเดียวแต่ครบทั้ง 5 หมู่ ม้วนใหญ่ ไส้ตู้มมมม มีให้เลือกทานถึง 3 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นรสออริจินัล คีบเข้าปากทานได้เพลิน ๆ, รสสไปซี่ เผ็ด ร้อน กลมกล่อมสไตล์เกาหลี และคิมบับไข่ ไร้ข้าว ไข่นุ่ม โปรตีนสูง นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูโคเรีย รสชาติแท้แบบต้นตำรับ สายเการอช้าไม่ได้นะแบบนี้!

พิกัด : โชคชัย 4
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 09.00 - 20.00 น.
สั่งเลย : http://bitly.ws/xjMZ









9k=

ปิดท้ายกันที่ร้าน “One to Two Coffee Ratchayothin” กับเมนูช่วยเติมคาเฟอีนให้ร่างกาย “Iced Cocoa X Orange” โกโก้ช็อตเข้มข้นผสานกับความหวานอมเปรี้ยวจากน้ำส้มคั้นสดได้อย่างลงตัว สดชื่นและกลมกล่อมไปพร้อมกันในแก้วเดียว ไม่ว่าจะดื่มยามเช้าหรือตกบ่ายก็สดชื่น ฟินถึงใจ หรือยากลองเมนูอื่นทางร้านก็มีพร้อมเสิร์ฟ เลือกแก้วโปรดแล้วเข้าแอปโรบินฮู้ดสั่งได้เลย

พิกัด : ลาดยาว
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 08.30 - 17.00 น.
สั่งเลย : http://bitly.ws/xjNC